Tên khách hàng: THIẾT KẾ LOGO DỰ ÁN IYUUHI
Nội dung:
Hoàng hôn là khoảnh khắc giữa ngày và đêm, giữa ồn ào và tĩnh lặng. Cũng như tên gọi “IYUUHI” (trong tiếng Nhật nghĩa là hoàng hôn), logo thương hiệu được Kaiza tạo nên với tinh thần: ấm áp, an yên và đượm chút thiền vị.
Biểu tượng trung tâm là hạt cà phê - linh hồn của thương hiệu, được đặt dưới hình ảnh mái nhà cách điệu, nơi mọi người có thể tìm thấy sự thư giãn trong không gian nhỏ bé mà thân thuộc. Từng nét cong của mái nhà được tiết chế để tạo cảm giác mềm mại, gần gũi nhưng vẫn giữ được tinh thần tối giản hiện đại. Phía trên mái, vòng tròn nhỏ tượng trưng cho mặt trời hoàng hôn, khoảnh khắc ánh sáng chạm vào đường chân trời, cũng là khi ly cà phê trở nên ngon nhất. Hình ảnh ấy tạo nên một bố cục hài hòa giữa thiên nhiên và con người, giữa “cozy” và “coffee”.
Bảng màu nâu trầm, đen và kem gợi hương cà phê rang, mang đến cảm giác ấm áp, dễ chịu và tinh tế. Font chữ bo tròn, dày dặn, thể hiện nét thân thiện nhưng vẫn có sự cân đối, vững chãi như cách IYUUHI muốn tạo nên một không gian đủ yên để ai cũng thấy mình thuộc về. Logo IYUUHI không chỉ là dấu ấn thị giác, mà là một khoảnh khắc được gói trọn trong thiết kế, nơi hoàng hôn khẽ chạm vào tách cà phê, và mọi cảm xúc bỗng trở nên lắng đọng.
Tại Kaiza, chúng tôi tin rằng mỗi logo đều mang một linh hồn riêng là câu chuyện, là cảm xúc và là bản sắc thương hiệu được kể bằng ngôn ngữ của hình khối và màu sắc. Liên hệ Kaiza ngay hôm nay để tạo nên những thiết kế logo đặc trưng của thương hiệu.