Tên khách hàng: LOGO BÍT TẾT NHÀ BÔNG - CHẠM VÀO VỊ GIÁC TỪ ÁNH NHÌN ĐẦU TIÊN
Nội dung:
Khi nhắc đến “Bít tết nhà Bông”, thực khách sẽ không chỉ nhớ đến miếng thịt bò mềm mọng, hấp dẫn, mà còn cảm nhận được sự ấm cúng, ngọt lành như bữa ăn mẹ nấu. Logo của thương hiệu được thiết kế như một lời mời gọi thân mật, giản dị nhưng vẫn nổi bật giữa thế giới ẩm thực phong phú.
Tone nâu trầm tạo cảm giác gần gũi và ngon miệng, gợi nhớ đến màu sắc của bít tết được nướng vừa chín tới. Phông chữ mềm mại, tròn trịa gợi sự dễ thương và thân thiện, đúng như cái tên “nhà Bông” mộc mạc, đậm chất gia đình.
Điểm nhấn thú vị nằm ở hình ảnh chiếc nĩa cách điệu cùng ngọn lửa uốn lượn tinh tế trong logo, vừa gợi cảm giác ấm nóng của món bít tết vừa chín tới, vừa thể hiện tinh thần ẩm thực đậm chất "nhà làm". Tất cả được sắp đặt khéo léo, hài hòa trong bố cục mềm mại, thân thiện. Logo không cầu kỳ, không phô trương, nhưng đủ chỉn chu để tạo thiện cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Một thiết kế mang lại cảm giác gần gũi, ngon mắt và gợi lên cảm xúc “muốn ăn liền” đúng như cái tên Bít tết nhà Bông.
Bạn đang ấp ủ một thương hiệu ẩm thực riêng? Kaiza sẵn sàng giúp bạn “vẽ nên hương vị” bằng những thiết kế trọn vẹn từ trái tim!