Tên khách hàng: THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THẨM MỸ VIỆN KRIXI
Nội dung:
Kaiza đã thành công thiết kế logo thẩm mỹ viện Krixi với hình ảnh cách điệu con bướm một cách nhẹ nhàng mang ý nghĩa về sự biến đổi và thay đổi tích cực hàm ý tới sự thay đổi và cải thiện ngoại hình, mang lại cảm giác tự tin và sắc đẹp hoàn hảo. Phần thân bướm sử dụng hình ảnh chiếc kim tiêm một cách tinh tế giúp thể hiện được lĩnh vực kinh doanh chính của thương hiệu. Font chữ thương hiệu mềm mại, rõ ràng kết hợp cùng màu vàng gold làm chủ đạo làm tăng thêm vẻ nhẹ nhàng và sang trọng cho logo. Tổng thể tạo nên logo thương hiệu độc đáo, ấn tượng và thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.