Tên khách hàng: THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU PHỞ SPOT
Nội dung:
Kaiza đã thành công trong việc thiết kế logo thương hiệu Phở Spot với bố cục chắc chắn, ấn tượng. Logo mang lại cảm giác truyền thống với thiết kế được cách điệu giống với hình con dấu triện có các góc vuông và tên thương hiệu được đặt bên trong. Hình ảnh con dấu triện hàm ý mang lại sự cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu. Ngoài ra, chữ O trong chữ SPOT còn được thiết kế có hình người con gái bận một chiếc áo dài thướt tha, đầu đội chiếc nón lá, đây là hình ảnh biểu tượng đặc trưng của văn hóa của người Việt Nam. Màu đỏ làm chủ đạo thể hiện đam mê, nhiệt huyết của “người nấu Phở” - một món ăn đặc biệt của người Việt. Tổng thể tạo nên một logo độc đáo, ấn tượng vừa thể hiện phong cách truyền thống, hình ảnh văn hóa của người Việt Nam vừa thể hiện được nhiệt huyết, đam mê của chủ thương hiệu.