Tên khách hàng: THIẾT KẾ BAO BÌ DỰ ÁN GIA VỊ PHỞ HAI THIỀN
Nội dung:
Với tình yêu dành cho Phở và niềm đam mê với linh hồn của món ăn, Hai Thiền (hay được biết tới với tên Bà Bán Phở) đã quyết định đầu tư xây dựng thương hiệu và phát triển mạnh mẽ sản phẩm “Túi thơm Phở”.
Thương hiệu luôn nhấn mạnh về mong muốn cho một thiết kế vừa tái hiện cảm giác chuyên nghiệp vừa gợi được cảm giác “ngon mắt”.
Đứng trước yêu cầu đó, chúng tôi đã quyết định sử dụng sắc đỏ - đen làm tone màu chủ đạo. Bởi đây là hai tone màu có thể làm tốt nhiệm vụ tái hiện cảm giác cao cấp và chuyên nghiệp.
Tiếp đó, để gợi cảm giác về những bát phở nóng hổi, thơm ngon hương vị truyền thống, chúng tôi đã sử dụng trực tiếp hình ảnh bát phở với hơi nước nghi ngút khói như vừa chắt lọc từ nồi nước dùng đậm vị.
Slogan “Phở thật Phở” được đặt vào chính giữa để khẳng định uy tín sản phẩm cũng như tâm huyết của thương hiệu dành cho chất lượng cốt lõi. Cuối cùng, các thông tin về khối lượng tịnh, hướng dẫn sử dụng và logo thương hiệu… được sắp xếp hài hòa vào mặt chính và mặt cạnh của bao bì.