THIẾT KẾ LOGO GỜ RIN
Hãy tưởng tượng, bạn đang đắm chìm trong mùi thơm ngọt ngào của bánh mới nướng, nhấp một ngụm đồ uống mát lành, và bỗng dưng cảm thấy như vừa được nạp dopamine hạnh phúc. Có lẽ là vì vị ngọt len vào khóe môi hay vì chiếc ly mát lạnh đang chạm tay hoặc đơn giản là vì khoảnh khắc ấy khiến bạn thấy cuộc sống thật dễ thương. Đó chính là thứ năng lượng nho nhỏ nhưng “gây nghiện” khiến bạn chỉ muốn được đắm chìm trong điều ngọt ngào ấy.
Kaiza đã khéo léo truyền tải một năng lượng nhỏ xinh vào logo Gờ Rin, chẳng cần ồn ào nhưng đủ để làm ngày của bạn trở nên vui vẻ hơn. Nó gói ghém tinh thần vui tươi, thân thiện, như một lời mời: “Này, tới Gờ Rin đi, để nạp thêm chút hạnh phúc.” Logo giống như “đứa bạn vui tính” lúc nào cũng toe toét, lúc nào cũng lạc quan và sẵn sàng rủ bạn đi ăn bánh, uống nước. Nhìn một cái thôi là thấy up mood liền và cảm thấy ngày hôm nay của mình bỗng dưng trở nên sáng bừng hạnh phúc.
Và nếu bạn cũng muốn thương hiệu của mình có một chiếc “logo biết nói” – dễ thương, vui nhộn và truyền được năng lượng tích cực như thế, hãy để Kaiza đồng hành cùng bạn trong hành trình tạo nên bộ mặt thương hiệu nhé!