THIẾT KẾ LOGO DỰ ÁN LAMAYFOOD
Logo LaMayFood được Kaiza sáng tạo với tinh thần của một quán đồ ăn vặt: vui tươi, gần gũi và đậm chất Việt. Để truyền tải cảm giác quen thuộc ấy, Kaiza chọn hình ảnh người phụ nữ Việt dịu dàng như dáng mẹ, dáng chị mà ta thường thấy trong những hàng quà vặt thân quen. Hình minh hoạ được tối giản bằng các đường nét mềm, giữ sự trẻ trung và hiện đại nhưng vẫn gợi được sự thân thiện vốn có của ẩm thực đường phố.
Chi tiết nhân vật khẽ chạm vào nón lá tạo nên một khoảnh khắc rất “đời”: gần gũi, chân thật và dễ mến giống như cảm giác bạn nhận được khi ghé một quán ăn vặt quen và được chào đón bằng nụ cười ấm áp. Đây chính là tinh thần mà LaMayFood muốn khách hàng cảm nhận mỗi lần nhìn thấy logo.
Gam xanh olive được chọn làm màu chủ đạo vì mang đến cảm giác sạch sẽ, tươi mát rất phù hợp với ngành thực phẩm. Trong khi đó, vòng tròn vàng ấm lại gợi nên sự vui vẻ, rộn ràng như không khí của những buổi tụ tập ăn vặt tuổi học trò. Màu sắc không chỉ để trang trí, mà còn để khơi lại cảm xúc.Tên thương hiệu với nét chữ bo tròn tạo cảm giác thân thiện, dễ gần, thể hiện đúng tinh thần “ăn ngon - vui vẻ - thoải mái” mà LaMayFood theo đuổi.
Với Kaiza, logo này không chỉ đại diện cho một quán đồ ăn vặt. Nó là cách LaMayFood kể câu chuyện của những hương vị khiến người ta nhớ hoài những món ăn không chỉ ngon mà còn gợi lại ký ức của tuổi trẻ, của tình thân và những niềm vui giản dị. Liên hệ Kaiza để cùng biến tầm nhìn thương hiệu của bạn thành biểu tượng đáng nhớ.




