THIẾT KẾ LOGO DỰ ÁN D'MITRA
Những đường nét mềm mại chính là điểm chạm đầu tiên khi Kaiza bắt tay vào thiết kế logo DMITRA - thương hiệu dầu gội và sữa tắm hướng đến sự thuần khiết, dịu nhẹ. Từ cảm hứng về sự nâng niu và chăm sóc, logo được tạo nên với phong cách tinh giản nhưng giàu cảm xúc, mang đến một diện mạo dễ nhớ, dễ yêu và thể hiện rõ tinh thần của ngành beauty & personal care.
Biểu tượng trung tâm của D’MITRA được hình thành từ những nét uốn lượn liên tục, mềm mại như dòng nước. Các đường cong giao nhau tạo nên hình ảnh gợi liên tưởng đến sự ôm ấp và bao bọc biểu tượng cho quy trình nuôi dưỡng làn da và mái tóc. Hai điểm tròn phía trên xuất hiện như những giọt sương trong trẻo, giúp tổng thể thêm phần sống động và thân thiện. Tông hồng pastel được chọn để truyền tải sự dịu dàng, nhẹ nhàng, phù hợp với nhóm sản phẩm chăm sóc cơ thể thiên về cảm giác thư giãn.
Bên dưới biểu tượng, chữ DMITRA được thiết kế với kiểu serif cách điệu, mang vẻ thanh thoát và duyên dáng. Đuôi chữ M và A được kéo dài theo nét lượn, tạo sự kết nối hài hòa với biểu tượng phía trên, mô phỏng dòng nước đang chuyển động. Sắc xanh lá nhạt đại diện cho tinh thần tự nhiên, an toàn; nhấn mạnh định hướng sản phẩm dịu nhẹ, lành tính.
Tổng thể logo DMITRA là sự kết hợp giữa mềm mại - tinh tế - thiên nhiên, giúp thương hiệu nổi bật trên thị trường dầu gội, sữa tắm. Đây là thiết kế mang tính trực quan cao, dễ nhận diện và giàu cảm xúc đúng tinh thần mà Kaiza luôn hướng đến trong mỗi dự án.
Bạn đang tìm kiếm một nhà thiết kế có thể lồng ghép tinh hoa văn hóa và cảm xúc vào hình ảnh thương hiệu của mình? Liên hệ với Kaiza ngay hôm nay để biến tầm nhìn của bạn thành một logo mang tính biểu tượng và đầy ý nghĩa!




