THIẾT KẾ LOGO DỰ ÁN ACONA

25/09/2025

Hành trình của ACONA bắt đầu từ điều giản dị nhất: khát vọng mang lại nguồn nước tinh khiết, trong lành. Với Kaiza, thiết kế bao bì lần này không chỉ là việc sắp đặt màu sắc hay hình khối, mà là cách để kể lại câu chuyện ấy một cách nhẹ nhàng, tinh tế và đầy cảm xúc. Từ giọt nước đầu tiên trong logo đến gam xanh mát lành chủ đạo, tất cả đều được tạo nên để khi chạm mắt vào bao bì, người dùng có thể cảm nhận sự tươi mới, đáng tin cậy và tinh khiết mà ACONA muốn gửi gắm trong từng sản phẩm. 

Logo là sự kết hợp hài hòa giữa chữ viết mạnh mẽ và biểu tượng giọt nước cách điệu ở trung tâm, gợi nhắc đến nguồn nước trong lành và tinh khiết. Tông xanh lam chủ đạo không chỉ thể hiện tính chất sản phẩm mà còn truyền tải cảm giác mát lành và đáng tin cậy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sự tối giản trong từng đường nét giúp logo dễ dàng ứng dụng trên bao bì, từ chai nước cỡ nhỏ đến thùng lớn, đồng thời tạo nên điểm nhấn nổi bật trên kệ hàng để thương hiệu gây ấn tượng chỉ trong vài giây.

Với Kaiza, mỗi thiết kế không chỉ là hình ảnh, mà còn là cách kể câu chuyện thương hiệu và ACONA chính là minh chứng rõ nét cho một sản phẩm nước tinh khiết từ bên trong, đẳng cấp từ bên ngoài.


Youtube Facebook instagram Twitter Pinterest